Cho thuê xe nâng người tại các tỉnh miền tây

Cho thuê xe nâng người tại các tỉnh miền tây.

Không chỉ nổi tiếng phát triển kinh tế lúa nước, cây ăn quả. Mà  Ngành xây dựng, công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở các tỉnh miền tây, các tỉnh đồng bằng sông cửa long. Đặc biệt các khu kinh tế trọng điểm của miền tây như TP Cần thơ, TP Bến trê, TP Sóc Trăng, TP Bạc lieu, Thị xã Vĩnh Châu, TP Cà Mau, TP Vị Thanh, TP Rạnh Giá, TP Long Xuyên,  TP Cao Lãnh, Đảo Phú Quốc…. Việc phát triển xã hội không thể tách rời với việc phát triển kinh tế và văn hóa. Nhu cầu dịch vụ càng cao, đặc biệt là việc đầu tư cho phát triển du lịch ở đảo Phú Quốc. Các khu resot, các biệt thự nghỉ dưỡng xây dựng càng nhiều. Do đó nhu cầu thuê xe nâng người phục vụ cho ngành xây dựng cũng từ đó mà nên.

Nhu cầu thuê xe nâng người phục vụ công việc gì?

Xe nâng người được dung để phục vụ công việc dặm vá, sửa chữa các căn biệt thự, Phục vụ lắp đặt các công trình kiến trúc, trang trí cho những khu Resort.

Xe nâng người dùng để lắp đặt hệ thống ống cứu hỏa, ống nước, ống thông gió, điều hòa.

Xe nâng người dùng để vệ sinh công nghiệp, cắt tỉa cây xanh,…

Nếu các bạn có nhu cầu thuê xe nâng người ( thang nâng người, máy nâng người, giáo điện, boom lift, Scissor lift, xe nâng người tự hành, xe nâng người thi công trên cao) thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty cổ phần máy và thiết bị Sơn lâm chuyên cung cấp dịch vụ xe nâng người cho các tỉnh miển tây.

Cho thuê xe nâng người tại Cần thờ, Long An, Cà mau, bến tre, vĩnh Long, Kiên Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Tiền giang.

Chi phí thuê xe nâng người

Hiện nay địa điểm kho hàng tại xe nâng các tỉnh miền tây do nhu cầu đang phát triển dần nên việc cấp xe nâng cho các tỉnh miên tây đang phải chịu phí vận chuyển xe từ TP Hồ Chí Minh hoặc Đồng Nai, Bình Dương xuống.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá thuê xe nâng người tại các tỉnh miền tâyvới mức giá rẻ, hợp lý nhất.

Điện thoại: 0913862237

Tin Liên Quan