Vận chuyển xe hơi, xe ô tô con – Bằng xe mọc lồng

Thông tin chi tiết

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN XE HƠI, XE Ô TÔ CON

Nếu bạn muốn gửi xe ô tô con từ Sài gòn ra hà nội hoặc ngược lại. Hãy liên hệ với chúng tôi. Dịch vụ vận chuyển xe ô tô con chuyên nghiệp bằng xe mọc lồng, Mỗi xe như vậy chúng tôi chở được 8-10 xe ô tô con. Với cước phí rẻ hơn nhiều so với việc tự chạy xe từ trong Nam ra ngoài Bắc hoặc ngược lại.

Tại sao nên vận chuyển xe  ô tô bằng xe mọc lồng chuyên dùng.

Chúng ta sẽ phân tích như sau:

  • Chi phí thuê vận chuyển mất mỗi xe từ 5 – 12 triệu, tùy vào xe to hay nhỏ. Xe sang hay xe thường.
  • Với việc bạn tự lái xe từ Sài Gòn- Ra Hà Nội chẳng hạn. Với quảng đường khoảng 1.650 km. ( Với điều khiện không đi lạc đường). Với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10 lit/100km. Bạn sẽ tốn 165 lít dầu x 20.000.000 vnd/ 1 lit = 3.300.000 tiền xăng ( dầu). Phí cầu đường hết khoảng 2.000.000 theo tôi nhớ như vậy. Tiền ăn uống cho 2 ngày, 2 người 2.000.000. ( chạy bắc nam phải 2 người thay nhau chạy mới về được 2 ngày) đó là chi phí tối thiểu..  Tính như vậy bạn đã mất khoảng 7.300.000 mới có thể đưa được 1 con xe ô tô từ Sài Gòn ra Hà nội. Ngoài ra chưa kể việc bạn có thể vi phạm luật giao thông, bị phạt hoặc giữ xe. Cộng với việc tổn hao về sức khỏe, mất thời gian đó là những việc cần phải cân nhắc kỹ.
  • Khi nhận vận chuyển xe thì chúng tôi xe mua bảo hiểm 100% cho xe của bạn.
  • Khi giao xe mới nhận tiền phí vận chuyển.
  • Chúng tôi có đội ngủ xe chạy liên tục, nên thời gian bạn giao xe đến thời gian mà bạn nhận được xe ở 2 đầu là 2-4 ngày.

Với đội ngủ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẽ Xe của bạn sẽ an toàn trên suốt chằng đường. Bạn hoàn toàn có thể an tâm trao gửi.

TÍNH CHUYÊN NGHIỆP CỦA CHÚNG TÔI

Hiện nay chúng tôi là nhà thầu vận chuyển cho các hãng xe Vinfast, mitsumishi, Toyota. Chúng tôi chuyên chở xe mới cho hãng về các đại lý. Nhận xe ở nhà máy, hoặc ở các cảng biển và chở đi khắp mọi nơi. Kể cả đầu đất nước như Lạng Sơn, Tới mũi cà mau, Phú Quốc…..  Dịch vụ khép kín. Cước vận chuyển tính lợi nhuận trên 2 chiều, Và ghép hàng lẽ,… Nên việc thu cước là tối ưu, và cạnh tranh nhất.

Liên hệ với chúng tôi để có được giá tốt nhất: 0913862237 Lâm.

Các tuyến vận chuyển xe ô tô con, xe hơi

Vận chuyển Hà Nội – TP Hồ Chí Minh: Lộ trình Bãi Xe khu công nghiệp Ngọc Hồi – Quốc Lộ 1 – Bãi xe cuối cao tốc Long Thành Dầu Giây Quận 9

Vận chuyển Sài Gòn – Hà Nội: Lộ trình Kho Q 9 – Quốc Lộ 1A – Kho khu công nghiệp Ngọc Hội

Ngoài ra chúng tôi còn nhận hàng ở các tỉnh rồi đưa về các kho ở 2 địa điểm trên và chung chuyển. Hoặc nhận hàng dọc được qua nhiều tỉnh trên Quốc lộ 1A.

Nhận vận chuyển xe hơi, xe ô tô ở các tỉnh:  Bà rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bến tre, Bạc Liêu. Tây Ninh, Kiên Giang, An Giang, Bắc Giang, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Bình Định, Đà Nẵng. Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần thơ, Nghệ An, Hà Tỉnh, Quảng Bình. Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng nam, Phú yên, Nhà Trang – Khánh Hòa. Ninh Thuận, Đak lắc, Kom tum, đắk nông, gia lai. Lâm Đồng, cao bằng, lạng sơn, tuyên quang, Hà giang, Điện Biên. Lào cai, phú thọ, yên bái, Bạc liêu, Sóc trăng, bến tre, Đồng tháp, hậu giang, sóc trăng, tiền giang. Trà Vinh, Cần thơ, Long xuyên.

 

Dịch vụ cứu hộ chung chuyển xe nội thành

Khi khách hàng không tự đến lấy xe từ kho của chung tôi về nhà, hoặc xe hỏng, Hoặc là xe mới giao tới showroom. Thi chúng tôi có thể phục vụ đưa xe về tới tận nơi cho khách hàng bằng xe cứu hộ. Và ngược lại chúng tôi cũng có thể đến lấy hàng tận nơi bằng xe cứu hộ. Với giá cước rất hợp lý giao động từ 500.000 đ – 1.000.000 đ với việc giao nhận nội thành Hà nội, Hoặc TP Hồ chí Minh.

chung-chuyen-xe-o-to chung-chuyen-xe-hoi van-chuyen-sieu-xe xe-cuu-ho cu-ho-sai-gon

Sản Phẩm Liên Quan