Cho thuê xe nâng người tại Lào Cai

Thông tin chi tiết

Cho thuê xe nâng người tại Lào Cai

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị có thể cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại lào cai
Bạn đang có nhu cầu làm việc trên cao mà phân vân chưa biết chọn ra giải pháp nào sao cho hiệu quả và an toàn.
Nếu sử dụng biện pháp giàn giáo bạn phải mất rất nhiều thời gian cho việc lắp ráp những bộ giàn giáo lại với nhau chưa kể đến việc di chuyển chúng lại gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt việc đưa các đồ đạc lên cao lại phải dùng đây kéo lên trên, sẽ gặp nhiều bất lợi nếu chúng ta thao tác ở diện tích rộng.
Nếu sử dụng thang thì càng gây khó khăn hơn khi đưa các vật nặng lên cao, và điều hạn chế khi dùng thang nâng là chúng ta chỉ có thể lên cao với 1 người.
Chúng tôi máy và thiết bị Sơn Lâm hiểu rõ vấn đề mà bạn đang vướng mắc, cần có biện pháp thông minh để sử lý nhanh chóng.

Quá trình phát triển

Hơn 10 năm nay đất nước chúng ta đang trên đà hội nhập và phát triển, nhu cầu xây dựng là không thể thiếu, trong đó có việc xây dựng các khu công nghiệp các kho xưởng, máy móc xây dựng đã phổ biến rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu là 1 trong những đơn vị đầu tiên nhập các thiết bị công nghiệp ( xe nâng người, xe cẩu nâng người…) từ các nước phát triển trên thế giới về để phục vụ thị trường trong nước. Những khó khăn đầu tiên chúng tôi gặp phải là vấn đề về giá bán, hoặc giá cho thuê của các thiết bị trên vì đất nước chúng ta còn chậm phát triển về nền công nghiệp xây dựng.
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các thiết bị xây dựng công nghiệp chính như sau:
– Xe nâng người dạng cắt kéo chiều cao làm việc từ 6m đến 18m
– Xe nâng người S boom chiều cao làm việc từ 12m đến 42m
– Xe nâng người dạng Z boom chiều cao làm việc từ 14m đến 32m
– Xe cẩu nâng người chiều cao làm việc từ 12m đến 45m

cho-thu-xe-nang-nguoi-tai-lao-cai

Xe nâng người dạng cần vươn. S boom và Z boom

cho-thue-thiet-bi-nang-nguoi-tai-lao-cao

Xe nâng người dạng cắt kéo, Lên thẳng đứng Gs 3246

Nếu các bạn có nhu cầu thuê xe nâng lên lào cai làm việc. Chúng tôi sãn sàng cung cấp và có biện pháp hợp lý để sắp xếp vận tải với chi phí rẻ nhất.

Chúng tôi có thể cho thuê ngắn hạn hoặc dài hạn, thuê theo ngày, theo tuần, theo tháng. Tuy nhiên chi phí hợp lý nhất thì thuê theo tháng vẫn là dễ chấp nhận cho những nhà thầu làm việc tại Lào Cai.

Với thiết bị xe nâng người dạng cắt kéo thì các bạn không cần phải thuê lái xe, mà chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tự vận hành, sử dụng. Với xe nâng dạng cần vươn thì có thể sẽ cần thêm lái xe nếu các bạn chưa từng sử dụng thiết bị này. Bởi vì xe nâng người dạng cần vươn thường làm việc ở độ cao thấp nhất 16m. Thiết bị vận hành phức tạp hơn.

ỨNG DỰNG XE NÂNG NGƯỜI

Xe nâng người được dùng chủ yếu trong công việc xây dựng, sửa chữa, bảo dưỡng nhà xưởng công nghiệp. Áp dụng cực kỳ hiệu quả cho nhà thầu thi công ống gió, điều hòa, cứu hỏa. Dùng đẻ treo ty, nâng ống, bọc bảo ông, hàn giá,…

Dùng cho các nhà thầu thi công trần vách, lắp palen, lắp cữa, lắp kính, … Sơn bã các tòa nhà cao tầng. Giúp cho thao tác được nhanh hơn, hiệu quả hơn đạt chất lượng và độ thẩm mỹ cao.

Dùng hiệu quả cho các nhà thầu thi  công điện. Giúp cho việc đi dây, lắp bóng, treo ty, đặt thang máng cáp được nhanh. Mang lại hiệu quả kinh tế hơn hẳn.

Ngoài ra xe nâng người con được dùng cho các nhà thầu vệ sinh công nghiệp ở các tòa nhà cao tầng, các trường học, trung tâm hội nghị, các cơ quan.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHÚNG TÔI ĐÃ TỪNG CUNG CẤP XE NÂNG NGƯỜI TẠI LÀO CAI

1.KHU CÔNG NGHIỆP TẰNG LỎONG
Vị trí : Xã Phú Nhuận – Huyện Bảo Thắng – Lào Cai
Quy mô : 700 ha
2. KHU CÔNG NGHIỆP ĐÔNG PHỐ MỚI
Vị trí : P . Phố Mới – TP Lào Cai – Lào Cai
Quy mô : 80 ha
3.CỤM CÔNG NGHIỆP BẮC DUYÊN HẢI
Vị trí : P . Duyên Hải – TP Lào Cai – Lào Cai

Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Lào cai – Giá rẻ- Chất lượng cao

Xem thêm sản phẩm xe nâng người tại chuyên mục Xe nâng người

Khi có nhu cầu thuê xe nâng người tại Lào cai, các bạn liên hệ theo đường dây nóng

hotline: 0913862237 gặp mr Lâm để được tư vấn và báo giá.

Công ty cổ phần máy và thiết bị Sơn Lâm

Địa chỉ kho bãi: khu công nghiệp Ngọc Hồi – Huyện Thanh Trì – Hà Nội

Sản Phẩm Liên Quan