Những nguy hiểm có thể xẩy ra khi vận hành xe nâng người

Những nguy hiểm có thể xẩy ra khi vận hành xe nâng người

Nguy Cơ Hư Hại Máy
Không được sử dụng máy đã bị hư hỏng hoặc hoạt động không bình thường. Tiến hành kiểm tra toàn diện trước khi vận hành máy và thử nghiệm tất cả các chức năng trước mỗi ca làm việc. Ngay lập tức gắn biển thông báo và cho ngưng hoạt động các máy bị hư hỏng hoặc không hoạt động bình thường. Bảo đảm rằng tất cả việc bảo trì đã được thực hiện đúng theo phần đặc điểm kỹ thuật trong tài liệu hướng dẫn này và tài liệu hướng dẫn dịch vụ thích hợp của Genie. Bảo đảm rằng tất cả các nhãn dán nằm đúng chỗ và có thể đọc được. Hãy đảm bảo luôn có cẩm nang chỉ dẫn an toàn và trách nhiệm của người vận hành máy được biên tập hoàn chỉnh, dễ đọc, để sẵn trong hộp chứa trên khung nâng.

Nguy cơ Hư Hỏng Linh Kiện

Không được sử dụng bất cứ bình ắc quy hoặc bộ sạc nào có điện thế cao hơn 12V để kích hoạt động cơ. Không được dùng máy làm sàn đỡ để hàn. Không được vận hành máy ở các vùng từ trường.

Nguy Cơ Bỏng
Các bình ắc quy có axít. Luôn mặc trang phục bảo hộ và đeo kính bảo vệ mắt khi làm việc với bình ắc quy. Tránh làm đổ hoặc tiếp xúc với axít trong bình ắc quy. Trung hòa axít bị đổ ra ngoài bằng sô-đa pha nước.

nguy-co-bong

Biểu tượng nguy cơ bỏng

Nguy Cơ Nổ
Không để ắc quy gần tia lửa, ngọn lửa hoặc mẩu thuốc lá đang cháy. Bình ắc quy tỏa ra khí gây nổ. Khay ắc quy phải luôn ở trạng thái mở trong suốt chu trình sạc. Không được tiếp xúc với các điện cực hoặc kẹp dây điện của bình ắc quy bằng những dụng cụ có thể tạo ra đốm lửa.

nguy-co-no-binh-ac-quy nguy-co-no-binh-ac-quy-2 nguy-co-no-binh-ac-quy-3

Nguy Cơ Điện Giật/Bỏng
Tránh tiếp xúc với các điện cực.

 

Tin Liên Quan