Cho thuê xe nâng người S boom, Z boom

CHO THUÊ XE NÂN NGƯỜI S BOOM, Z BOOM

cho-thue-xe-nang-nguoi-z-boom

Hình ảnh về xe nâng người Haulote HA 20Px dạng Z boom chiều cao làm việc 20m

Công ty cổ phần máy và thiết bị Sơn Lâm là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe nâng người nói chung và cho thuê xe nâng người s boom, z boom nói riêng. Với 3 năm tuổi.

Nhưng nắm bắt được xu thế và nhu cầu thị trường nên hiện nay chúng tôi đã xây dựng đội ngủ xe nâng người dạng S boom, Z boom lên tới 32 đầu xe, thiết bị. Không kém gì những đơn vị đầu ngành như Umax, Tuyết Nga, Nishio.

Hiện tại chúng tôi đã có vị thế trên thị trường xe nâng người. Với nhiều công trình thực hiện, tất cả công trình lớn trên cả nước chúng tôi đều có mặt.

 

Điển hình như cho thuê xe nâng người  s boom, z boom xây dựng nhà ga sân bay T2 nội bài.

Xây dựng công trình công xưởng nhà máy Samsung ở Thái Nguyên và Samsung Bắc Ninh

Cho thuê xe nâng người S boom, Z boom xây dựng nhà máy LG ở Hải Phòng.

Cho thuê xe nâng người s boom, Z boom, xe nâng người dạng cắt kéo tại nhà máy lọc hóa dầu nghi sơn- Thanh Hóa

 

Cho thuê xe nâng người tại nhà máy cán thép Hưng Nghiệp- Đài Loan FOMOSA- Hà Tĩnh

Cho thuê xe nâng người xây dựng nhà máy lốp Britant của Nhật tại- Tại Kcn Đình Vũ- Hải Phòng.

cho thuê xe nâng người s boom, z boom xây dựng sân bay Cat bi- Hải Phòng

Cho thuê xe nâng người tại nhà máy pepsico – kcn Điện Nam- Điện Ngọc- Quảng Nam

Và còn rất nhiều công trình lơn khác trên cả nước.

 

Chúng tôi tự tin đáp ứng được yêu cầu của Quý khách hàng.

Khi đến với công ty Sơn Lâm chúng tôi cam kết mang lại cho các bạn sự trải nghiệm về Chất lượng tốtDịch vụ tốt nhấtGiá thành tốt nhất.

Khi bạn có nhu cầu thuê xe nâng người dạng S boom ( xe nâng người dạng ống lồng, cần thẳng) là dòng xe nâng có lợi thế lớn cho công việc ở không gian rộng. Ưu điểm của xe nâng người dạng thẳng đứng là có tầm vươn xa nhất mà không một dòng xe nào địch được. Xe nâng người dạng  z boom có chiều cao làm việc 14- 41 m. Tiêu biểu con lớn nhất là S 125.

Khi bạn có nhu cầu thê xe nâng người dạng Z boom ( Xe nâng cần gập)  là dòng linh có chiều dài cơ sở khi gập gọn ngắn hơn xe nâng người dạng S boom. Nên nó thường linh hoạt hơn và chiếm ưu thế khi đi vào thi công trong nhà xưởng. Thiết kế dạng cần gập có thể lèn lõi vào nhiều vị trí mà trên có chướng ngại vật, dưới có chướng ngại vật.  Đó là ưu điểm lớn nhất cho dòng xe này.

6 Lý do tại sao nên thuê xe nâng người.

Công nghiệp hóa hiện đại hóa luôn gắn liền với việc áp dụng máy móc vào thi công, Ở Việt Nam vẫn nhiều người cho rằng xe nâng người chi phí tốn kém, trên thực tế thì nó thực sự hửu ích, tiết kiệm, an toàn, dựa trên nhiều khía cạnh.

1. Xe nâng người mang lại giá thành tốt

Đối với những công trình lớn, Khối lượng công việc nhiều. Hoặc là những công trình thi đặc thù, phải thi công nhanh, chuyễn chỗ nhanh thì  Việc dùng thiết bị không hề tốn kém hơn dùng dàn giáo. Bởi vì công lắp dựng dàn giáo, và di chuyển giàn giáo rất tốn người, tốn sức, tốn công. Với thời gian thuê khoảng 1 tháng trở lên việc dùng thiết bị sẽ làm giảm chi phí của các bạn rất nhiều. Nếu việc dùng dàn giáo khiến cho bạn mất khoảng 2 tiếng cho việc lắp đặt hệ thống chồng giáo lên độ cao khoảng 10m. Mất khoảng 4 người cho việc lắp đặt này.

Sau khi lắp đặt xong lại mất thêm 2 người chuyên ở dưới để đẩy hệ thống dàn giáo khi bạn cần chuyển địa điểm làm việc. Như vậy tiền chi phí nhân công thực sự lớn và tốn kém cho công trình của bạn. Với Xe nâng người boom lift  S boom, Z boom, Scissor Liftbạn Hoàn toàn giải quyết được những khó khăn đó.

2.Xe nâng người mang lại sự an toàn ( safety is fist)

Xe nâng s boom, z boom, Scissor Lift còn có có tên gọi khác là thiết bị nâng người an toàn. Theo thống kê tại Việt Nam chưa có trường hợp nào sử dụng thiết bị nâng boom lift, Scissor Lift gặp tai nạn trong khi sử dụng.

Với sàn thao tác rộng và cao, bạn rất dễ dàng thoải mái để làm việc,. Quá trình nâng hạ điều khiển hết sức dễ dàng trên sàn thao tác giúp bạn thay đổi độ cao làm việc mà không gặp một trở ngại nào, điều này việc dùng dàn giáo không bao giờ có được.

Hệ thống cảnh báo an tồan và công tắc hành trình cho giới hạn độ cao khiến bạn không bao giờ lo lắng khi điều khiển thiết bị. Chế độ di chuyển vô cấp có thể đi nhanh, đi chậm nhẹ nhàng theo cảm nhận của tay lái, Hệ thống cảnh báo tải trong, cảnh báo độ nghiêng, và ngắt các thao tác hoạt đông khi ở trạng thái nguy hiểm mất an toàn là một sáng tạo của dòng thiết bị  Xe nâng người Genie. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi gửi gắm niềm tin vào sự an toàn của thiết  nâng người S boom, z boom, cũng như xe nâng người dạng cắt kéo.

Tất cả các dòng thiết bị nâng người cho thuê của Công ty cổ phần máy và thiết bị Sơn Lâm đều được kiểm định oan toàn từ trung tâm kiểm định trung ương. Đúng như khẩu hiệu ở mọi công trường xây dựng : AN TOÀN LÀ SỐ 1

3. Nhà Thầu bắt buộc phải dùng xe nâng người

Với nhiều  nhà máy lớn đặc biệt là những công trình có vốn đầu tư từ nươc ngoài, Khi vào Việt Nam họ đặt cao vấn đề an toàn trong lao động và sản xuất, yêu cầu đòi hỏi khắt khe, bắt buộc người lao động phải Học an toàn lao động  trước khi làm việc. Đôi lúc công việc đơn giản chỉ cần 1 buổi là xong. Nhưng vẫn phải học an toàn, vẫn phải sử dụng xe nâng người mới cho làm. Mặc dù như thế rất tốn kém ” Đốt tiền” nhưng vẫn phải thực hiện đúng như vậy.

4.Đẩy nhanh tiến độ công trình

Tiến độ công việc là vấn đề vô cùng quan trọng trong quá trình thi công. Với việc sử dụng xe nâng người boom lift, Scissor Lift bạn không cần mất thời gian lắp đặt, không cần người đẩy khi di chuyển, không cần trèo lên trèo xuống khi thay đổi độ cao. Không cần bắc thêm các giáo phụ khi làm việc ở những vùng địa hình khó. Với việc sử dụng thiết bị nâng  xe nâng s boom, z boom tiến độ công việc của bạn sẽ nhanh gấp đôi hoặc gấp ba trong quá trình lắp đặt trên cao.

Bạn không còn lo lắng về vấn đề tiến độ trong công việc của mình. Xe nâng người là giải pháp đảm bảo tiến độ của bạn.

5. Mang lại sự chuyên nghiệp

Bạn vui lòng xem hình ảnh xe nâng người và dàn giáo bạn sẽ có ngay câu trả lời đâu là sự chuyên nghiệp

xe-nang-nguoi-s-boom-z-boom-tai-kho

Hình ảnh xe nâng người S boom, Z boom tại kho

6.Hiệu quả công việc cực cao

Những điều trên đây đã cho thấy hiệu quả công việc. Thêm một điều bạn thử tưởng tượng. Nếu bạn đang cần lắp một đường ống nặng 300 Kg, dài 10m lên độ cao 12m. Bạn sẽ dùng dàn giáo ư ? Vậy thì cần bao lâu để bạn làm điều đó. Chỉ cần 2 xe GS 2 bên bạn sẽ làm việc này trong vòng 1 phút. Đó là sự hiệu quả thực sự của xe nâng s boom, z boom, xe nâng người dạng căt kéo.
Không phải vị trí nào người ta cũng có thể lắp được giàn giáo, Có những vị trí cao việc lắp dàn giáo rất mất thời gian, tốn công sức, mà nó còn chênh vênh, thao tác rất khó. trong khi đó xe nâng người chỉ cần tìm một mặt phẳng bằng, sau đó nó tự vươn thẳng lên.
xe-nang-nguoi-dang-cat-keo
cho thuê xe nâng s boom, z boom phục vụ tất cả các tỉnh thành trên cả nước

Lựa chọn sản phẩm tại chuyên mục xe nâng người tại đây: XE NÂNG NGƯỜI

 

Tin Liên Quan