Top 5 hãng sản xuất xe nâng người hàng đầu thế giới

TOP 5 HÃNG XE NÂNG NGƯỜI LỚN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI.

Trên thế giới có rất nhiều hãng sản xuất xe nâng người với hàng chục  thương hiệu khác nhau. Nếu không kể tới những thương hiệu địa phương nhỏ lẻ thì có khoảng 20-30 thương hiệu lớn trên thế giới. Sau đây là 05 thương hiệu phổ biến nhất thuộc về mảng xe nâng người thi công trên cao.

1 Xe nâng người Genie

Mục tiêu của hãng xe nâng người Genie là kiếm được hoạt động kinh doanh của khách hàng với sự hỗ trợ đáp ứng-cung cấp ở đâu và khi nào họ muốn.

Hãng xe nâng người Genie được thành lập vào năm 1966 khi Bud Bushnell mua lại quyền sản xuất cho một máy nâng người thi công trên cao . Khách hàng dường như bị ấn tượng với “ma thuật trong chai” được sử dụng để nâng và hạ cẩu, và do đó tên “Genie” ra đời.

Theo thời gian, với nhu cầu ngày càng tăng về các Sử dụng xe nâng người để phục vụ công trình, Genie mở rộng hoạt động và thành lập chính nó tại các thị trường mới. Kể từ đó, các dòng sản phẩm Genie® đã được thêm vào các sản phẩm như xe nâng người tự hành dạng cần vươn, xe nâng người dạng cắt kéo, thang nâng người AWP,…

Vào đầu những năm 2000, do suy thoái kinh tế, công ty quyết định tìm kiếm một đối tác có cùng giá trị. Tập đoàn Terex, với lịch sử mua lại các nhà sản xuất thiết bị trên toàn thế giới đã chứng minh được một sự kết hợp tốt đẹp cho hoạt động kinh doanh. Năm 2002, Genie Industries được bán và trở thành một công ty con của  của  tập đoàn Terex.

Trong những năm sau khi bán hàng, do sức mạnh và danh tiếng của nó trên thị trường, nó đã được xác định để duy trì thương hiệu Genie® về lĩnh vực thiết bị nâng người của Terex. Do đó, tất cả các máy nâng người Genie tiếp tục được bán dưới thương hiệu Genie.

Genie được dành để giảm thiểu chất thải, nâng cao chất lượng, lắng nghe khách hàng của chúng tôi và cung cấp hỗ tốt trước và sau bán hàng . Những chiến lược này đã làm cho Genie trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong nhiều thập kỷ, và họ đang giúp hãng xe nâng người  vượt qua những những khó khăn và đạt được thành công như ngày hôm nay.

logo-genie

2 XE NÂNG NGƯỜI JLG

KHẩu hiệu của hãng JLG là: “Vì Đổi Mới Không Bao Giờ Dừng Lại”

JLG đã khởi đầu do John L. Grove đã có một tầm nhìn. Ông không chỉ đặt ra tinh thần chung cho công ty JLG, mà ông còn nâng mức tiêu chuẩn cho các lãnh đạo trong tương lai của chúng ta cũng như của ngành. Mỗi năm, JLG lại cho ra những sản phẩm với chất lượng, công nghệ ngày càng tốt hơn.

Công ty JLG được thành lập năm 1969

Năm 1970 JLG cho ra mắt dòng xe nâng người thi công trên cao dạng cẩn vươn boom lift làm thay đổi cung cách làm việc của cả thế giới.

Năm 1976 JLG cho ra thiết bị xe nâng người dạng cắt kéo đầu tiên

Năm 1977 với thành công rực rở, JLG mở rộng chi nhanh sang các nước châu Âu và mở trụ sở châu âu tại vương quốc Anh.

Năm 1981 JLG giới thiệu nhiều dòng xe nâng người dạng cần vươn, và cắt kéo mới, hiện đại hơn. Chất lượng được nâng cao.

Năm 1983 JLG mở các điểm hỗ trợ dịch vụ cho Châu á và các nước vành đai thái bình dương tại Úc

Tới năm 1986 đã xuất đi 10.000 thiết bị xe nâng người trên khắp thế giới.

Năm 1988 JLG xin cấp bằng sang chế tính năng “Extend-A-Reach” Nới rộng tầm với nhờ đó người dùng xe nâng người có them độ linh động khi thao tác trên cao.

Năm 1991 JLG ra mặt thiết bị xe nâng người 150HAX, chiều cao làm việc 45.72m nhất là thiết bị cao đầu tiên của ngành tới thời điểm bấy giờ.

Năm 1994 JLG ra mắt dòng xe nâng người boom lift chạy bằng điện bình ac quy.

Năm 1996 JGL giới thiệu 21 sản phẩm mới tại conexpo 96 làm thay đổi toàn bộ bộ mặt của ngành xe nâng người, trong đó có xe nâng người di chuyển tự hành đầu tiên theo chiều thẳng đứng.

Năm 1997 JLG mở nhà máy chuyên sản xuất dòng xe nâng người dạng cắt kéo để kịp thời đáp ứng cho thị trường.

Năm 1998 JLG đạt 50.000 xe nâng người dạng cắt kéo

Năm 2002 JGL mở nhà máy sản xuất tại Bỉ.  Cung năm đó JLG ra mắt dòng xe có thể điều khiển được cả 4 bánh.lái.

Năm 2004 JLG mua lại Manlift và kể cả Delta Manlift và liftlux

Năm 2015 JLG mua lại Power tower ltd hãng xe nâng người ở mức thấp.  Cũng năm đó JLG đạt mức sản xuất 100.000 thiết bị xe nâng người.

Năm 2016 JLG cho ra mã xe nâng người  1500AJP là thiết bị nâng người dạng gấp khác Z boom cao nhất trong ngành.

logo-JLG

  1. Xe nâng người Haulote

Haulotte là hãng xe máy công trình được thành lập từ năm 1881 bởi người sang lập tên là Alexandre Pinguely  chuyên chế tạo đầu máy hơi nươc, các thiết bị xe cẩu.

Năm 1985 Haulotte mở rộng thêm lĩnh vực sản xuất chế tạo xe nâng người.

Năm 2008 Haulote đạt doanh thu 519.000.000 Euro

Haulote không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, với sự chắc chắn và an toàn.

logo-haulotte

  1. Xe nâng người Skyjack

Skyjack được thành lập vào năm 1985 kể từ đó chất lượng và độ tin cậy là dấu hiệu cho Skyjack một danh tiếng vững chắc. Tập đoàn Skyjack  trở thành một đơn vị cung cấp xe nâng người cho ngành công nghiệp bằng cách cung cấp các tính năng của máy kết hợp độ bền, chất lượng và dịch vụ, làm cho sản phẩm của xe nâng người Skyjack nổi tiếng về độ tin cậy của sản phẩm.

 

Trong suốt 30 năm qua, Skyjack là người đầu tiên giới thiệu khay linh kiện cho thiết bị xe nâng người dạng cắt kéo và khởi động các đường hẹp và cao như SJ 3226.

 

Năm 1994, công ty trở thành một công ty giao dịch công khai và ngay sau đó, tiếp tục cách tiếp cận sáng tạo của nó vào các sản phẩm nâng cao với các hướng kiểm soát độc quyền chỉ đạo lái xe và điều khiển chỉ đạo.

 

Năm 2002, Skyjack trở thành thành viên của Tổng công ty Linamar, một công ty sản xuất đa dạng toàn cầu về các sản phẩm có kỹ thuật cao, cung cấp động cơ, chuyển động, công việc và cuộc sống. Linamar có hơn 18.000 nhân viên tại 44 địa điểm sản xuất, 5 trung tâm R & D và 15 văn phòng kinh doanh tại 12 quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

 

Trong năm 2007 và 2008, Skyjack mua lại hai đường dây truyền tải. Một từ Carelift Equipment sử dụng thương hiệu Zoom Boom, và một trong các thiết bị nâng người  của Volvo dưới thương hiệu VR.

 

Năm 2013 là một năm đáng nhớ của Skyjack khi họ sản xuất máy tính 250.000 của chúng tôi và mô hình 32.119 ngàn 100.000 giúp Skyjack trở thành ngôi nhà của nền tảng kéo phổ biến nhất trên thế giới.

 

Hôm nay Skyjack tự hào cung cấp cho các công ty trên toàn cầu với chất lượng thiết kế, đơn giản và đáng tin cậy truy cập và thiết bị xử lý vật liệu để họ tối đa hóa việc sử dụng và lợi tức đầu tư của họ.

 

Với di sản này, Skyjack đại diện cho các sản phẩm và một công ty mà chỉ đơn giản là đáng tin cậy.

logo-skyjack

5 Xe nâng người SNORKEL

Snorkel là tên mới của hãng xe nâng Upright, Cung cấp xe nâng người từ 4-40m làm việc.

Snorkel được thành lập năm 1959 tại Hoa Kỳ, là một công ty thiết bị chữa cháy đã phát triển thang nâng, máy nâng người nâng cao được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động cứu hỏa trên không và cứu hộ.

 

Các sản phẩm này thiết lập tiêu chuẩn cho các thiết bị chống cháy trên không, được chứng minh là có độ tin cậy và tính linh hoạt, và tạo ra nền móng cho thị trường xe nâng người như chúng ta biết ngày hôm nay. Snorkel là một trong những thành viên sáng lập của ngành công nghiệp EWP toàn cầu.

 

Lịch sử ngắn của Snorkel

 

1959

Snorkel được sáng lập bởi Art Moore ở Mỹ, và vẫn là một doanh nghiệp tư nhân cho đến năm 1971.

 

Năm 1971

Snorkel đã được bán cho ATO Inc., sau này trở thành Figgie International, công ty Fortune 500.

 

Năm 1977

Snorkel bước vào thị trường xây dựng / công nghiệp bằng loại máy bọt khí đầu tiên được sử dụng để nâng người lên chiều cao. Những máy này được thiết kế từ công nghệ được sử dụng trong các dòng sản phẩm chữa cháy sử dụng các hệ thống thủy lực và điện tử tiên tiến và một chiếc bệ phóng bằng nhôm.

 

Năm 1988

Công ty đã tận dụng cơ hội để bổ sung cho phạm vi phát triển đã thành công của mình với việc mua lại Kỹ thuật Kinh tế – một nhà sản xuất hàng đầu của thang máy kéo tự hành và nền tảng nâng sàn đứng.

 

Năm 1989

Công ty sau đó mở rộng Snorkel để bao gồm các cơ sở sản xuất tại Levin, New Zealand và các văn phòng bán hàng và dịch vụ tại Sydney và Melbourne, Australia. Công ty đã bắt đầu phát triển một dấu chân sản xuất “toàn cầu” hơn. Việc mua lại cung cấp một phạm vi rộng hơn bao gồm cả các máy gắn trên xe gắn máy và cung cấp một phân phối chất lượng của dòng sản phẩm hoàn chỉnh tại Úc, New Zealand và Châu Á.

 

Năm 1997

Snorkel trở thành một phần của OmniQuip International Inc., người quyết định bán dòng sản phẩm chữa cháy và cứu hộ, và tập trung vào bộ phận EWP. Dòng sản phẩm cứu hỏa và cứu hộ đã được bán vào năm 1998 cho American LaFrance, một công ty con của Freightliner.

 

Năm 2002

Snorkel đã được mua từ OmniQuip bởi một nhóm các nhà đầu tư được gọi là Elwood Holdings LLC do Al Havlin lãnh đạo. Họ mở lại nhà máy của họ ở Elwood, Kansas sau khi nó đã được đóng cửa trước đó năm đó.

 

Năm 2007

Tanfield Group Plc, người sở hữu Upright Powered Access và Smith Electric Vehicles ở Anh, đã mua Snorkel trong năm 2007 từ Elwood Holdings LLC và tạo ra một mạng lưới phân phối toàn cầu cho EWP.

 

Năm 2009

Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của Tanfield Group Plc và Snorkel.

 

Năm 2013

Công ty Xtreme Manufacturing LLC có trụ sở tại Mỹ, thuộc sở hữu của Don Ahern, đã mua lại công ty Snorkel đang gặp khó khăn vào năm 2013, mua 51% công ty từ The Tanfield Group Plc.

 

Đầu tư từ việc mua lại được sử dụng để thúc đẩy quy trình sản xuất và kiểm kê phụ tùng thay thế, cung cấp cho doanh nghiệp cải tiến thiết bị mới và dịch vụ hậu mãi.

logo-snorkel

Tin Liên Quan