Dịch vụ vận chuyển xe cơ giới tại Tây Ninh

Công ty vận tải Sơn Lâm chuyên cung cấp dịch vụ vận tải chở xe cơ giới. Chở máy công trình, thiết bị xây dựng tại Tây Ninh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lịch vực vận tải.  Vận tải Sơn Lâm sẽ đem tới cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi gửi hàng cho chúng tôi.  Hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn và đảm bảo.

Luôn luôn đúng hẹn là điều đặc biệt làm nên thương hiệu của vận Tải Sơn Lâm. Giờ lấy hàng của Sơn Lâm luôn thông báo chính xác. thời gian trả hàng cũng thông báo chính xác. Trường hợp hàng hóa đi châm do tắc đường, hoặc sự cố trên đường luôn được thông báo ngay lập tức. Không làm khách hàng phải chờ đợi .

Các loại xe vận chuyển Vận Tải Sơn Lâm Có

Xe mọc lùn:

Chuyên chở hàng hóa siêu trường, siêu trọng như xe cẩu, các loại bồn xilo, hàng quá khổ, quá tải. Mọc lùn có nhiều loại được thiết kế chuyên dùng khác nhau. Loại có xương cứng chuyên chở hàng có tải trọng cao. Loại mọc thấp lốp 80 chuyên chở các loại hàng kích thước cao, có thể chui qua các gầm cầu, và barie giới hạn chiều cao. Mọc lùn chuyên chở hàng xylo, bồn, cần có khung lỏm ở giữa để định vị bồn và giảm chiều cao hàng hóa.

xe-moc-lun

Mọc sơ mi:

Là loại mọc xương khung đơn giản, chuyên chở hàng sơ mi như cấu kiện khung thép của cẩu tháp, chở thép xây dựng, chở xi măng, gạch, vật liệu xây dựng.

Mọc chailer:

Chuyên chở hàng siêu trường, siêu trọng. hàng quá khổ, kích thước dài và rộng.

Xe nâng đầu

hay còn gọn mọc bàn. Miền nam gọi là xe lu bồn, xe thớt,… đây là loại mọc thiết kế hoán cải từ xe tải đầu và thân liền nhau. Chuyên dùng để chở máy móc thiết bị xây dựng như xe cuốc, xe đào, xe lu. xe ủi, máy rải, xe nâng hàng, xe nâng người . Xe chổng nổi đầu lên và cầu được thả xuống rất thoải nên xe, máy bò lên một cách dễ dang. Ngoài ra xe nâng đầu còn được trang bị tời kéo. Khi hàng hóa nếu yếu không tự bò lên mọc được thì có thể.

xe-lu-bon xe-nang-dau

 

 

Tin Liên Quan