Cho thuê thiết bị nâng người

DỊCH VỤ CHO THUÊ THIẾT BỊ NÂNG NGƯỜI

Dịch vụ cho thuê thiết bị nâng người đang là 1 ngành nghề bắt phát triển từ năm 2008, Khi các tập đoàn, công ty nước ngoài đầu từ  xây dựng ngày càng nhiều công trình dự án lớn tại Việt nam. Những đòi hỏi về tiến độ công việc, đòi hỏi về an toàn lao động khắt khe, nghiêm ngặt. Đòi hỏi thiết bị nâng người phải được kiểm tra an toàn, kiểm định thường niên. Sau 10 năm phát triển Hiện nay trên cả nước Việt Nam có khoảng 30 đơn vị Lớn và nhỏ cung cấp dịch vụ này.

Những đơn vị có vốn đầu tư nước ngoài số lượng xe lên tới hơn 1000 thiết bị như Korea Rental, Aju rental, umax rental,…

Thiết bị nâng  có chiều cao từ 6-50m. Xe cao nhất tại Việt Nam hiện tại là 50m.

Thiết bị nâng người rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau.

Nếu phân chia theo tính chất đáp ứng công việc thì có thể chia ra làm 2 loại

Loại 1 Thiết bị nâng người dạng cắt kéo: Đây là dòng thiết bị nâng thẳng đứng. Được cấu tạo bằng những thang xếp hình cữ X với nhau. Tao ra nên kết cấu vững chắc. Sàn thao tác rộng, Tải trọng lớn. Có thể để cả hàng và vật dụng bên trên sàn thao tác để thi công. Tải trọng xe thường 150- 600kg.

Thiết bị nâng loại này phổ biến chạy bằng điện bình ac quy 24V. Mỗi lần nạp điện có thể làm trung bình 1 ca máy. Với dòng xe cao từ 14-18m làm việc thì thường là xe chạy bằng động cơ diessel. Chiều cao làm việc của thiết bị nâng  dạng cắt kéo, thang xếp từ 6-18m.

thiet-bi-nang-nguoi-dang-cat-keo

                     Thiết bị nâng người dạng căt kéo                      

Loại 2: Thiết bị nâng người dạng cần vươn: Đây là dòng thiết bị có thể vươn ra ở một vị trí khác cách trong tâm của máy. Bạn có thể tưởng tượng nó giống như 1 chiếc xe cẩu, hoặc bơm bê tông. Mà được lắp cái giỏ ở đầu cần cho người thợ đứng thao tác trên đó. Thiết bị nâng người dạng cần vươn có sàn thao tác nhỏ hơn thiết bị nâng người dạng cắt kéo. Nhưng linh hoạt và làm việc nhanh hơn. Tùy theo tính chất công việc mà lựa chọn thiết bị phù hơp. Tải trọng của thiết bị nâng người dạng cần vươn khoảng 227kg. Đa số chung thông số tải trọng như vây. Với các dòng xe xuất xứ từ châu âu, châu mỹ. Còn với các dòng xe xuất xứ từ Nhật bản thì tải trọng khoảng 150kg.

Thiết bị nâng người loại này có chiều cao từ 8-50m. Phổ biến hay dùng nhất là loại từ 16-28m.  Xe nhỏ thường chạy bằng điện. Còn những dòng xe to lớn hơn thì chạy bằng dầu diesel. Lượng dầu tiêu hao cho 1 ca máy là khoảng 15lit. Có những dòng xe trang bị cả bình ac quy, cả động cơ. Rất tiện dụng, Đa dạng cho mọi điều kiện làm việc.

Thiết bị nâng người dạng cần vươn có thể làm thay co thiết bi nâng người dạng cắt kéo. Nhưng ngược lại thì không đươc.

thiet-bi-nang-nguoi

          Cho thuê thiết bị nâng người dạng cần vươn     

 

Xem thêm các thông tin

Ứng dụng của thiết bị nâng người

Thiết bị nâng người được dùng trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng sản xuất công nghiệp là chủ yếu.

Phục vụ cho nhà thầu cơ điện, thi công dây điện, lắp thang máng cáp, kéo dây, tro ty. Nhanh và hiệu quả hơn giàn giáo gấp nhiều lần. Tính cơ động, 1 người có thể tự làm được việc. Mà không cần phải kê bắc giáo, rất tốn nhân công. Người thợ làm việc được an toàn, làm việc hiệu quả hơn.

Phục vụ nhà thầu xây dựng trần vách, Phục vụ đưa người lên lắp palen, lắp cữa, lắp kính, bán keo, đi chỉ. Tất cả các công việc  khác

Phục vụ nhà thầu điều hòa ống gió, Nâng ống, nâng điều hòa, đi ống, treo ty, bọc bảo ôn. Rất tiện lợi

Phục vụ nhà thầu vệ sinh công nghiệp: Dịch vụ vệ sinh làm việc trên cao nhất thiết phải dùng tới xe nâng người, bởi đặc thù công việc làm nhanh, công trình đã đi vào sử dụng không thể nào mà kê bắc giáo được, Việc đu dây sẽ trở nên rất nguy hiểm. Vì vậy sử dụng xe nâng người là 1 giải pháp tối ưu để thúc đẩy công việc được tốt hơn.

Phục vụ các nhà thầu xây dựng, sơn, trát, sữa chữa hoàn thiện các khu nhà tầng, biệt thự.

Phục vụ các công việc bảo dưỡng sửa chữa hệ thống đường dây điện cao thế, thay sứ, thay căng dây.

Tin Liên Quan